มิกซ์แอนด์แมทช์ Champion ให้ดูดีมีสไตล์

ไอเดียการแต่งตัวสำหรับเหล่าสาวก Champion

หลายๆคนคงจะเคยได้ยินชื่อแบรนด์ Champion กันมาบ้างแล้วซึ่งแบรนด์นี้นั้น เขามีสินค้าหลากหลายประเภท หลากหลายสไตล์ให้เหล่าสาวก Champion ได้เลือกสรรกันมาแต่งตัวได้เข้ากับทุกสถานการณ์ ไม่ว่าจะเป็น Everyday look หรือแม้แต่การออกกำลังกาย ตัวอย่างเช่น รองเท้าวิ่ง หมวก เสื้อ กางเกงขาสั้น เป็นต้น ซึ่งแน่นอนว่าในกลุ่มสินค้าแต่ละประเภทก็ยังแยกออกเป็นอีกหลายรุ่น จึงไม่แปลกใจที่หลายๆคนจะเลือกซื้อกันไม่ถูก วันนี้เราจึงมีไอเดียการมิกซ์แอนด์แมทช์เสื้อ Champion มาฝากกัน ซึ่งแน่นอนว่าหากใครได้ลองใส่ตามแล้วจะต้องดูดีมีสไตล์ตามฉบับหนุ่มสาว Champion โดยสามารถแต่งตามได้ง่ายๆ ใส่ได้ทุกโอกาสทั้งเที่ยวและออกกำลังกายแน่นอน

  1. อันดับแรกขอเอาใจหนุ่มๆสายเกา ที่กำลังมาแรง อย่างการเลือกเสื้อ สเวตเตอร์รุ่น CHAMPION-CREW NECK SWEATSHIRT Men ที่มีแฝงความมินิมอลไว้ในตัว มาแมทช์กับกางเกงขายาวอย่างรุ่น CHAMPION-RIB CUFF PANTS Men, CHAMPION-LONG PANTS Men หรือกางเกง ขาสั้นอย่างรุ่น CHAMPION-SHORTS Men C3-X506-030 เพียงเท่านี้ก็สามารถกลายเป็นหนุ่มเกาหลีเกาใจ ไปเดินเล่นในวันสบายๆได้แล้ว

  2. ต่อมาสำหรับสาวๆที่กำลังมองหาเดรสสักตัวในวันสบายๆอยู่นั้น ไม่ควรพลาดเดรสรุ่นCHAMPION-DRESS Women จับคู่กับกระเป๋ารุ่น CHAMPION SHOULDER BAG-Unisex สักใบ ที่นอกจะช่วยส่งเสริมให้คุณดูดีมีสไตล์ได้แล้ว ชุดยังเข้ารูปสวยงามโชว์สัดส่วนได้อย่างกำลังดี และกระเป๋าขนาดกำลังดี ไม่ว่าจะไปทำธุระ หรือทานข้าวสวยๆ ก็เหมาะสมทุกโอกาส

  3. สำหรับใครที่เป็นสายความมินิมอลนั้น อาจจะเลือกเสื้อยืดแขนสั้น Basic Champion สไตล์แคชชวลอย่าง CHAMPION-SHORT SLEEVE T-SHIRT Men หรือ CHAMPION-HERITAGE T-SHIRT Men มาแมตช์กับกางเกงขาสั้นอย่าง CHAMPION-SHORTS Men และเพิ่มความมีสไตล์ด้วยหมวกเท่ห์ๆสัก 1 ใบอย่าง CHAMPION-BASEBALL CAP Unisex และปิดท้ายด้วยรองเท้าวิ่งเก๋ๆสักหนึ่งคู่ หรือสำหรับสาวๆสายมินิมอลนั้น อาจจะเลือกเป็นเสื้อแขนยาว สำหรับผู้หญิงอย่างรุ่น CHAMPION-CREW NECK SWEATSHIRT Women หรือหากใครชอบเป็นสไตล์เสื้อครอปก็อาจหยิบเสื้อครอปท็อปอย่างรุ่น CHAMPION-CREWNECK CROPTOP T-SHIRT Women มาแมตช์เข้ากับกางเกงขายาวอย่างรุ่น CHAMPION-SWEAT PANTS Women และเสริมทัพปิดท้ายด้วยรองเท้าวิ่งก็ให้ลุคมินิมอลลงตัวสุดๆ

  4. มาต่อกันที่สายสปอร์ตกันบ้าง เริ่มจากการหยิบเสื้อรุ่น CHAMPION-VENTILATION TANK Men มาคู่กับสปอร์ตบราตัวโปรด(สำหรับสาว) และกางเกงขาสั้นหรือเลกกิ้ง CHAMPION-LEGGINGS Women ปิดท้ายด้วยรองเท้าวิ่งคู่ใจ ได้ลุคหนุ่มสาวสายสปอร์ตพร้อมออกกำลังกายแบบสบายๆ หรือสาวๆจะจับเสื้อยืดสไตล์สปอร์ตอย่างรุ่นCHAMPION-DRYSAVER T-SHIRT Men มาผูกเอวชิค ๆ ใส่กับกางเกงขาสั้นใส่สบาย เพิ่มความชิคอีกนิด ด้วยถุงเท้าข้อยาวและรองเท้าวิ่งคู่ใจ เป็นลุคสปอร์ตที่ฮิปแบบสุดพร้อมเดินเที่ยวต่อได้หลังออกกำลังกายเสร็จ

  5. และอีกหนึ่งลุคที่กำลังมาแรงเช่นกัน อย่างลุคสตรีทเท่ห์ๆเพียงแค่ลองหยิบจับเสื้อฮู้ดอย่าง CHAMPION-FULL ZIP SWEATSHIRT Men หรือจะเป็นรุ่น CHAMPION-PULLOVER HOODIE SWEATSHIRT Men คู่กับกางเกงยีนส์โอเวอร์ไซส์สักตัว หรือจะเป็นกางเกงทรงคาร์โก้ CHAMPION-RIB CUFF CARGO PANT Men ซึ่งลุคนี้สาวก็สามารถแต่งตามได้ด้วยเช่นกัน เรียกได้ว่า หญิงก็ได้ชายก็ดี

สำหรับแบรนด์ Champion นั้น มีสินค้าให้เหล่าสาวกได้เลือกสรรมากมาย ทั้ง เสื้อยืด เสื้อฮู้ด เสื้อกีฬา กางเกงขาสั้น ขายาว หมวก กระเป๋า เป็นต้น ซึ่งแน่นอนว่าเหมาะกับทุกเภททุกวัย ทุกไลฟ์สไตล์ ซึ่งวันนี้ทางเรฟอีดิชั้น ก็ได้แชร์ไอเดียการมิกซ์แอนด์แมทช์เสื้อผ้า Champion ในแต่ละลุคให้ได้ลองไปใส่ตามกันบ้างแล้ว แต่ก็ยังมีสินค้าอีกมากมายให้ได้สนุกกับการมิกซ์แอนด์แมทช์เสื้อผ้า Champion ในชีวิตประจำวัน ซึ่งสามารถใส่ได้ทั้งในวันที่ไปเที่ยว หรือวันสบายๆอย่างเดินเล่นทานข้าว รวมถึงออกกำลังกายอีกด้วย ถือได้ว่าเป็นแบรนด์ที่สามารถใช้ใส่เที่ยวก็ได้ ใส่ออกกำลังกายก็ดีนั่นเอง

โดยเป็นแบรนด์ภายใต้ บริษัท เรฟ อีดิชั่น จำกัด ซึ่งเป็นผู้นำเข้าจำหน่ายและบริหารธุรกิจร้านค้าปลีก สินค้าในกลุ่มสปอร์ต (Sportswear and Footwear) และสินค้ากลุ่มไลฟ์สไตล์แฟชั่น เช่น CHAMPION NIKE, UNDER ARMOUR อีกทั้งยังมีร้านกีฬา Multi-brand store ภายใต้แบรนด์ REV RUNNR ซึ่งเป็นร้านสำหรับผู้ที่รักการวิ่งโดยเฉพาะ ซึ่งมีสาขาทั้งหมด 15 สาขา ทั้งในกรุงเทพและต่างจังหวัด ทำให้ผู้ที่สนใจหาซื้อได้ง่ายทั้งทางช็อปและ ทาง ออนไลน์ ซึ่งทางผู้บริหาร เรฟ อีดิชั่น มีวิสัยทัศน์ในการตอกย้ำความเป็นผู้นำทางด้าน สปอร์ตแวร์ และสปอร์ตไลฟ์สไตล์ แฟชั่น ภายใต้สโลแกนว่า "The great performing athlete is always driven by the great sport gear ประสิทธิภาพและความสำเร็จในการเล่นกีฬาของทุกคน นอกเหนือจากการทุ่มเทฝึกซ้อมแล้ว ต้องอาศัยอุปกรณ์ที่มีคุณภาพ ซึ่งเป็นส่วนสำคัญไม่แพ้กัน” เรฟ อีดิชั่น จึงใส่ใจนำเข้าในทุกอุปกรณ์กีฬาที่มีคุณภาพ เพื่อส่งเสริมศักยภาพในการออกกำลังกายอย่างดีที่สุดของทุกคน

 

สอบถามข้อมูลเรื่องรองเท้าวิ่ง ติดต่อ
https://www.rev.co.th
ติดต่อ : https://www.rev.co.th/contact-us
Line: https://lin.ee/PCz490D
Facebook : https://www.facebook.com/sportsrev.th
Instagram : https://www.instagram.com/rev.runnr